LÀM RÕ: 7039 là số gì? gửi tin đến có bị lừa không?

7039 là tổng đài gì? Rất nhiều người quan tâm đến đầu số này vì hiện nay có nhiều cú pháp yêu cầu gửi tin đến 7039 để hoàn tất các giao dịch thanh toán hoặc đăng ký, kiểm tra. Gửi tin đến 7039 có tốn phí? Liệu gửi tin đến có bị lừa không? Cùng cập nhật thông tin ngay sau đây của MobiFone3g.info để nắm rõ nhé!

Cú pháp đk 4G cho MobiFone tốc độ cao

Cách ứng tin nhắn MobiFone sử dụng ngay

Hướng dẫn nạp tiền sim MobiFone cho di động

7039 la so gi?

Bạn có biết 7039 là tổng đài gì không?

1. 7029 là số gì?

7029 là đầu số tổng đài chung được nhiều công ty/ doanh nghiệp/ ứng dụng/web sử dụng cho việc yêu cầu xác thực đăng ký/ đăng nhập hoặc hoàn tất giao dịch của mình. Khi bạn gửi tin đến 7029 sẽ có thể nhận được mã OTP, mã xác thực hoặc thông báo thành công từ hệ thống tùy giao dịch đang thực hiện.

Tìm hiểu thêm 9070 là tổng đài gì ?

2. Cước phí gửi tin đến 7039

Hiện nay cước phí gửi tin đến số tổng đài 7039 được quy định là 1.000đ/ SMS. Cước này áp dụng cho mọi nhà mạng hiện hành ở Việt Nam và sẽ chỉ trừ vào tài khoản chính của sim trả trước hoặc hóa đơn cuối tháng của sim trả sau.

Bảng giá cước đăng ký các gói cước 4G mạng MobiFone mới nhất

3. Các cú pháp SMS 7039 phổ biến hiện nay

Có khá nhiều công ty/ doanh nghiệp sử dụng đầu số 7039 cho các giao dịch xác thực của mình. Cũng vì vậy mà có nhiều cú pháp gửi đến 7039 đang được triển khai :

Cú phápTiện ích
DK TDTC mã ID gửi 7039Đăng ký tài khoản game Thiên Đương Trò Chơi
HVN<dau cach>DK<dau cach><So seri san pham>Kích hoạt dịch vụ bảo hàng HEFELE
BCA BT mã số tem gửi 7039Kiểm tra tem chính hãng
HAOHAO mã thẻ cào gửi 7039Nhận thưởng khuyến mãi mì Hảo Hảo

Lưu ý:

  • Một số cú pháp sẽ chỉ dùng được  trong 1 thời gian nhất định ví dụ như khuyến mãi diễn ra 1 tháng thì cú pháp chỉ gửi được 1 tháng.
  • Không giới hạn số lần gửi tin trên 1 thuê bao.
  • Cú pháp có thể thay đổi tùy chính sách của doanh nghiệp.

4. Gửi tin nhắn đến 7039 có bị lừa không?

Thực tế hiện nay 7039 được nhiều đơn vị sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm đăng ký/ đăng nhập/ xác thực giao dịch/ nhận thưởng…. Có nhiều công ty là uy tín nên cú pháp gửi đến bạn có thể an tâm không phải lừa đảo và có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên với các công ty không rõ thông tin, các game online… bạn cần tìm hiểu thông tin cẩn thận trước khi thực hiện tránh gửi tin không được bị trừ tiền nhé!

Với giải đáp trên đây hi vọng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về 7039 là tổng đài gì và an tâm gửi tin đến xác thực theo yêu cầu hệ thống nhé. Chúc các bạn có quá trình dùng sim vui vẻ!

Gói cước di động