Quên mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia 2024 lấy lại cực dễ

Mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia 2024 là một mã cực kỳ quan trọng nhưng nhiều em học sinh lại quên mất mã này dẫn đến không thể vào web thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn để đăng ký thi cử cũng như xét tuyển đại học. Để hỗ trợ thí sinh khi quên mã đăng nhập thi THPT 2024 MobiFone3g.info hướng dẫn bạn cách lấy lại mã cực đơn giản ngay bên dưới. Cùng theo dõi và thao tác ngay để nhập ngay lập tức nhé!

quen ma dang nhap thi thpt quoc gia

Cách lấy lại mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia siêu dễ

1. Mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia 2024 là gì?

Mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia là mã dùng để đăng nhập vào website thisinh.thithptquocgia.edu.vn  – website chính thức của Bộ Giáo Dục và Đào tạo cho kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2024.  Khi có mã đăng nhập bạn mới có thể vào web và  xem các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT và xét tuyển đại học: xem số báo danh, phòng thi, đăng ký nguyện vọng xét tuyển Đại Học – Cao Đẳng, điều chỉnh nguyện vọng sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia. Do đó, bạn cần ghi nhớ tài khoản và mã đăng nhập của mình để tra cứu thông tin khi cần thiết.

Mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia thưởng được cấp ngay khi thí sinh đăng ký dự thi tại trường cấp 3 của mình, nếu là thí sinh tự do sẽ nhận qua eMail. Nhiều thí sinh lại không để ý và đến lúc cần truy cập lại quên mất mã đăng nhập này. Vì vậy mà cần phải lấy lại ngay lập tức theo hướng dẫn dưới đây.

2. Làm gì khi quên mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia 2024 

Nếu bạn vô tình quên mã đăng nhập thi THPT Quốc gia 2024 thì có thể lấy lại mật khẩu bằng 1 trong 2 cách sau:

2.1 Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập thi THPT Quốc Gia 2024 Online

  • Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ:https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/
  • Bước 2: Tại giao diện đăng nhập bạn hãy nhấn vào mục “Quên mã đăng nhập” ở phía dưới màn hình.
quen ma dang nhap thi thpt quoc gia

Chọn quên mã đăng nhập

  • Bước 3: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị khung Lấy lại mã Đăng nhập => Bạn hãy điền số CMND, email (email mà bạn đã điền trong hồ sơ) và Mã xác nhận. Chọn cấp lại mã đăng nhập.
quen ma dang nhap thi thpt quoc gia

Nhập thông tin để lấy lại mã

  • Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ tự động gửi lại mã đăng nhập tài khoản cho bạn qua email. Cuối cùng, bạn chỉ cần check email để lấy lại mã đăng nhập của bạn và nhập lại vào web để truy cập theo ý muốn.

Cách tính điểm thi THPT quốc gia Online siêu nhanh

2.2 Đến địa điểm nộp hồ sơ thi THPT để xin cấp lại mã

Trong trường hợp bạn không nhớ hoặc sai email thì hãy mang theo CMND/CCCD đến trực tiếp địa điểm nộp hồ sơ để xin cấp lại mã đăng nhập. Tại các điểm trường, nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi vẫn có những thông tin mã đăng nhập của thí sinh lưu trữ. Vì vậy bạn có thể hỏi xin cấp lại nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

3. Thời gian cấp lại mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia là bao lâu? Có tốn phí

Dù bạn thực hiện cách lấy lại mã đăng nhập thi THPT 2024 online hay tại điểm nộp hồ sơ thì đều sẽ rất nhanh chóng được cấp lại mã. Có thể được cấp ngay lập tức hoặc chỉ vài phút mà thôi. Do đó hãy yên tâm chờ đợi và nhận mã dùng.

Việc cấp lại mã đăng nhập là hoàn toàn miễn phí nên đừng quá lo lắng. Bạn không bị thu bất kỳ chi phí nào cho việc quên và lấy lại mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia cả. Do đó không được đưa tiền cho bất kỳ ai để lấy lại mã tránh bị lừa đảo.

4. Hướng dẫn đổi mã đăng nhập thi THPT Quốc gia

Sau khi được cấp lại mã mới thí sinh nên tiến hành đổi lại mã để dễ dàng thao tác khi cần thiết. Thực hiện các bước như sau: Truy cập vào website thisinh.thithptquocgia.edu.vn => Đăng nhập tài khoản => Chọn ô Đổi mã đăng nhập => Tiến hành nhập thông tin vào mục Nhập mã đăng nhập cũ => Nhập mã đăng nhập mới => Nhập lại mã đăng nhập và cuối cùng chỉ cần nhấn vào nút Đổi mã đăng nhập là đã hoàn tất. 

Từ những lần đăng nhập sau bạn sẽ sử dụng mã mình vừa đổi nên hãy ghi nhớ chính xác nhé. Bạn nên lưu lại ở một vị trí nào đó dễ nhớ để có thể xem ngay và nhập ngay được vào web tránh lại quên thêm vài lần nữa.

5. Giải đáp một số câu hỏi khi truy cập web thisinh.thithptquocgia.edu.vn

5.1 Cách đăng nhập vào thisinh.thithptquocgia.edu.vn thành công

Để đăng  nhập vào thisinh.thithptquocgia.edu.vn thành công bạn chỉ cần nhập đúng các thông tin mà hệ thống yêu cầu với các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập thisinh.thithptquocgia.edu.vn và nhập số CMND/CCCD/ Số ĐDCN (định danh cá nhân), nhập theo đúng số bạn đã đăng ký hồ sợ dự tuyển.

Bước 2: Nhập mã đăng nhập thi THPT Quốc Gia của bạn vào chính xác.

Bước 3: Nhập mã xác nhận mà hệ thống yêu cầu (mã hiện phía trên). Nhập đúng ký tự in hoa, in thường, số. Sau đó chọn đăng nhập là có thể đăng nhập thành công.

quen ma dang nhap thi thpt quoc gia

Thực hiện nhập các thông tin theo quy định

5.2 web thisinh.thithptquocgia.edu.vn bị lỗi là tại sao?

Một số thí sinh khi truy cập vào web thisinh.thithptquocgia.edu.vn bị lỗi “không có trang web này” hoặc cứ quay mãi không vào. Nguyên nhân có thể là do bạn đã nhập sai tên web nên không thể đăng nhập. Hãy kiểm tra lại tên website bạn đã nhập hoặc copy đúng link thisinh.thithptquocgia.edu.vn  để truy cập vào web chính xác.

Ngoài ra, thỉnh thoảng hệ hống sẽ bị nghẽn do có quá nhiều thí sinh truy cập cùng lúc. Bạn có thể đợi vài phút sau và đăng nhập lại có thể vào được thành công không còn bị lỗi nữa.

Cách đăng ký 4G mạng MobiFone hỗ trợ tra cứu thông tin thi THPT nhanh nhất

5.4 thisinh.thithptquocgia.edu.vn tra cứu điểm thi được không?

Ngay trên website thisinh.thithptquocgia.edu.vn  bạn hoàn toàn có thể tra cứu điểm thi THPT của mình. Các bước tra cứu rất đơn giản, nhanh chóng chỉ cần vào web và đăng nhập thành công sau đó nhập số báo danh và nhấn tra điểm hệ thống sẽ hiển thị điểm thi của bạn ngay tất cả các môn hoặc theo môn xét tuyển đã chọn.

Tuy nhiên, tra trên web thisinh.thithptquocgia.edu.vn có thể sẽ chậm và nghẽn vì nhiều thí sinh truy cập. Do đó bạn có thể tham khảo thêm những web khác để tra cứu nhé!

4 Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia mới nhất và nhanh nhất

Hi vọng với những hướng dẫn trên đã giúp các thí sinh biết được cách lấy lại mã đăng nhập thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Chúc bạn thao tác thành công và đạt được những kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024.

cach dang ky 3g khuyen mai mobifone

Nguồn: luatvietnam.vn

Gói cước di động