Cách fix lỗi SĐT liên hệ không trùng với số đổi eSIM nhanh

Số điện thoại liên hệ không trùng với số đổi eSIM trước đó khiến liên lạc trên sim bị gián đoạn. Đây là lỗi ít khi gặp phải nhưng không có nghĩa là không xảy ra, nếu đang rơi vào trường hợp này bạn có thể khắc phục rất đơn giản. Để tiếp tục liên lạc, đăng ký 4G MobiFone/Viettel/Vina… hãy xử lý ngay lỗi số điện thoại không trùng với số đổi eSIM nhé!

eSIM đang ngày càng được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn vì không cần phải tháo lắp và đặc biệt là được trải nghiệm công nghệ 2 sim 2 sóng trên iPhone. Chỉ cần đến cửa hàng đăng ký mới hoặc chuyển sim thường sang eSIM và quét mã QR vào máy là có thể dùng ngay sau đó.

Cách ứng data MobiFone sử dụng ngay

Cách đăng ký 5G của mạng MobiFone

Gói 4G của MobiFone giá rẻ

sdt lien he khong trung voi so doi esim

Cách xử lý số điện thoại không trùng với số đổi eSIM thành công

1. Số điện thoại liên hệ không trùng với số đổi eSIM do đâu?

SĐT liên hệ không trùng với số đổi eSIM thực tế là tình trạng bạn đổi eSIM nhưng số điện thoại eSIM không trùng khớp với số liên hệ trước khi chuyển đổi. Để xác định số eSIM chuyển đổi có trùng không bạn chỉ cần nhập chính xác số điện thoại và gọi đến eSIM để kiểm tra. Nếu vẫn không khớp bạn hãy lấy eSIM gọi đến một số bất kỳ để xem số điện thoại chuyển đổi eSIM có đúng hay không.

Hiện số điện thoại liên hệ không trùng với số đổi eSIM là do nhập sai dữ liệu số điện thoại khi chuyển eSIM hoặc do lỗi từ hệ thống nhà mạng.

Bị báo hết hàng eSIM MobiFone là sao? Cách xử lý

2. Cách xử lý số điện thoại liên hệ không khớp với số đổi eSIM

Để không bị gián đoạn các liên lạc do số liên hệ không trùng với số đổi eSIM MobiFone cùng các nhà mạng khác bạn thực hiện khắc phục theo những cách dưới đây:

2.1 Gọi tổng đài nhà mạng hỗ trợ kiểm tra

Gọi tổng đài CSKH của nhà mạng đang dùng là cách nhanh nhất giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các lỗi gặp phải trên sim. Theo đó, khi eSIM bị lỗi không trùng với số liên hệ bạn gọi ngay tổng đài Mobi 1801090/9090, tổng đài Viettel 198, tổng đài VinaPhone 18001091 để được hỗ trợ. Khi kết nối đến tổng đài viên người gọi cần cung cấp đầy đủ, chuẩn xác các thông tin dùng eSIM để được hỗ trợ khắc phục lỗi nhanh chóng. Đừng quên chuẩn bị thông tin số điện thoại, số CCCD đã đăng ký chính chủ… cung cấp cho nhân viên nhà mạng.

Có mất tiền khi gọi đến tổng đài MobiFone không?

2.2 Đến trực tiếp cửa hàng giao dịch nhà mạng xử lý

Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng của Mobi/Viettel/VinaPhone nơi đã hỗ trợ chuyển đổi eSIM yêu cầu kiểm tra số thuê bao và cấp lại số như ý muốn. Nhân viên giao dịch sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ ngay để số điện thoại liên hệ trùng với số đổi eSIM cho bạn.

Cách tìm kiếm cửa hàng MobiFone gần nhất giúp tiết kiệm thời gian

Trên đây là thông tin chi tiết về cách thức giúp bạn sửa lỗi số điện thoại không trùng với số đổi eSIM. Chúc bạn khắc phục triệt để để có quá trình dùng sim di động hiệu quả nhất!

Gói cước di động