[2024] Cách vào mihaohao.vn nhập mã trúng thưởng thẻ cào

Khuyến mãi vào ww.mihaohao.vn nhập mã năm 2024 trong mùa hè này diễn ra từ 15/4 đến 15/7/2024 trên toàn quốc cho mọi khách hàng mua sản phẩm Mì Hảo Hảo được tin dùng hiện nay. Quà tặng siêu chất và chắc chắn bất kỳ ai cũng muốn sở hữu với giải lớn nhất là 1 tỷ đồng cùng loạt giải 50 triệu đồng đều là tiền mặt. Ngoài ra chương trình cũng tặng 100.000đ tiền nạp vào điện thoại để thả ga liên lạc, đăng ký 4G mạng Mobi, Vina, Viettel mà không cần phải tốn chi phí nạp.

Làm sao để vào mihaohao.vn nhập mã trúng thưởng ? Quy định quay số từ chương trình ra sao? Giải thưởng nhận thế nào? Hãy cùng MobiFone3g.info cập nhật ngay trong nội dung sau đây để nắm rõ tham gia nhé!

mihaohao.vn nhap ma trung thuong nhu the nao

Cách vào mihaohao.vn nhập mã cực đơn giản

1. Chương trình mihaohao.vn nhập mã trúng thưởng áp dụng cho đối tượng nào? Sản phẩm nào?

Hãy nắm rõ quy định về đối tượng tham gia cũng như sản phẩm có thẻ cào trúng thưởng để mua đúng nhé!

1. 1 Đối tượng được tham gia chương trình

Từ ngày 15/4/2024 đến 15/7/2024 toàn bộ khách hàng trên toàn quốc mua các sản phẩm của Hảo Hảo đều sẽ được tham gia chương trình mà không cần quy định điều kiện nào hay khu vực nào. Riêng các đối tượng thuộc các công ty liên quan sẽ không được tham gia bao gồm

  • Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam;
  • Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dentsu Việt Nam;
  • Công ty Luật TNHH Bách Luật;
  • Công ty TNHH Nguyễn Quang Huy;
  • Công ty TNHH Quảng Cáo DMS;
  • Công ty Trách nhiệm hữu hạn Công nghệ VIHAT;
  • Các công ty và đối tác thông qua Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dentsu Việt Nam tham gia thực hiện chương trình này, bao gồm cung cấp quà tặng làm giải thưởng, vận hành chương trình.

1.2 Các sản phẩm có mã trúng thưởng

Chương trình khuyến mãi hè năm 2024 của Hảo Hảo mang tên”Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ” sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mì sau đây:

  • Hảo Hảo Hương Vị Mì Tôm Chua Cay
  • Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Hải Sản Đậm Vị Việt
  • Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Xào Chua Ngọt
  • Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Hành
  • Mì Hảo Hảo Hương Vị Sa Tế Hành Tím
  • Mì Hảo Hảo Hương Vị Sườn Heo Tỏi Phi
  • Hảo Hảo Hương Vị Mì Gà Vàng
  • Hảo Hảo Mì Chay Hương Vị Rau Nấm
  • Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc

Các loại mì thuộc chương trình ưu đãi đều sẽ có in thông tin khuyến mãi trúng thưởng ngay trên bao bì để khách hàng dễ dàng chọn lựa mua và tham gia trúng thưởng cùng công ty. Các sản phẩm đều là mì quen thuộc và thuộc hạng “quốc dân” được tin dùng nên chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng có mã trúng thưởng để tham gia.

2. Các giải thưởng siêu khủng của Hảo Hảo trong chương trình  Đón Hè chín vị, săn liền 9 tỷ

Giải thưởng “siêu to khổng lồ” từ mì Hảo Hảo chắc chắn làm cho mọi khách hàng thích thú bởi giải lần này không phải hiện vật mà sẽ là hiện kim tức tiền mặt “tiền tươi thóc thật”. Cụ thể giải thưởng chương trình mihaohao.vn nhập mã như sau:

Giải thưởngSố lượngChi tiết giải thưởng
Giải Nhất9 giải1,000,000,000đ (1 tỷ)/giải
Giải Nhì72 giải50.000.000đ (50 triệu đồng)/ giải
Giải Ba50.000 giải100,000đ tiền điện thoại các mạng/ giải

Số lượng giải cực nhiều nên tin chắc rằng nhiều khách hàng sẽ được thần may mắn gõ cửa để nhận số tiền bất ngờ sử dụng cho các nhu cầu cá nhân.

Cách nhập mã bia Sài Gòn trúng thưởng mới nhất 2024

3. Cách vào mihaohao.vn nhập mã trúng thưởng đúng nhất thực hiện ngay

Hãy thực hiện ngay các bước đơn giản sau đây để nhập mã thành công và nhận lấy các giải thưởng cực khủng từ chương trình khuyến mại của Hảo Hảo cụ thể:

Bước 1: Mua các sản phẩm mì Hảo Hảo trong danh sách tham gia chương trình và xé bao sẽ thấy có mã thẻ cào

Bước 2: Truy cập vào website mihaohao.vn nhập mã theo đường link https://khuyenmai.mihaohao.vn và thực hiện nhập thông tin họ tên, năm sinh, số điện thoại, tỉnh thành, mã thẻ cào, tích chọn đồng ý và chọn tham gia ngay.

mihaohao.vn nhap ma

Nhập thông tin cá nhân và chọn tham gia ngay

Bước 3: Nếu bạn thuộc 50.000 khách hàng hợp lệ nhập mã đầu tiên bạn sẽ nhận được thông báo trúng thưởng 100.000đ và sẽ có tin nhắn từ tổng đài 7039 gửi đến để hướng dẫn nhận 100K này. Nếu bạn không thuộc 50.000 khách đầu tiên nhập mã thì sẽ không được nhận 100.000đ vào điện thoại nhưng hệ thống vẫn sẽ lưu mã thẻ cào để tham gia chương trình quay số chọn thuê bao trúng thưởng giải Nhất và Nhì nên hãy tiếp tục thực hiện bước 4

Bước 4: Chọn vào mục tham gia khảo sát để trả lời câu hỏi và được lưu mã tham gia chương trình quay số chọn thuê bao trúng thưởng giải Nhất và Nhì.

mihaohao.vn nhap ma

Nhấn tham gia khảo sát dù trúng 100K hay không

Bước 5: Trả lời các câu hỏi hệ thống đưa ra và chọn hoàn thành

mihaohao.vn nhap ma

Trả lời các câu hỏi

Bước 6: Hệ thống sẽ tiến hành quay số theo từng đợt và chọn ra khách hàng may mắn trúng thưởng giải Nhất và Nhì. Nếu bạn trúng thưởng thì tổng đài 02888882227 sẽ gọi ra để thông báo, đồng thời 7039 cũng gửi SMS thông báo trúng thưởng với nội dung

Đối với Giải Nhì: “Chuc mung quy khach trung thuong giai II 50.000.000 VND tien mat. Vui long giu lai the cao va tin nhan nay de nhan thuong. Giai thuong se duoc trao theo thoi gian va dia diem da hen truoc voi quy khach. Lien he 19002227 (2,000đ/phut) de duoc ho tro va tu van.”

Đối với Giải Nhất: “Chuc mung quy khach trung thuong giai I 1.000.000.000 VND tien mat. Vui long giu lai the cao va tin nhan nay de nhan thuong. Giai thuong se duoc trao theo thoi gian va dia diem da hen truoc voi quy khach. Lien he 19002227 (2,000đ/phut) de duoc ho tro va tu van.”.

Cách nhập mã trúng thưởng CoCa Cola mới nhất

4. Cách gửi tin nhắn và vào Zalo tham gia chương trình mì Hảo Hảo Trúng Thưởng Hè 2024

Ngoài cách truy cập vào website mihaohao.vn nhập mã thẻ cào trúng thưởng thì bạn cũng có thể tham gia nhận thưởng bằng cách gửi tin nhắn hoặc vào Zalo. Cụ thể

4.1 Cách gửi tin nhắn nhận thưởng mì Hảo Hảo 2024

Chỉ cần soạn tin nhắn HAO HAO<Mã số thẻ cào> gửi  7039 với cước phí 1.000 đồng/SMS bạn sẽ có thể gửi mã thành công đến hệ thống. Sau khi gửi tin tổng đài 7039 sẽ phản hồi thông báo bạn có trúng 100K tiền điện thoại hay không và sẽ có gửi Link để bạn tham gia khảo sát tìm cơ hội trúng Giải Nhất, Nhì của chương trình. Bạn cần truy cập vào link để trả lời câu hỏi và chờ hệ thống quay mã trúng thưởng của bạn.

mihaohao.vn nhap ma trung thuong nhu the nao

Soạn tin nhắn gửi

4.2 Cách vào Zalo nhập mã trúng thưởng mì Hảo Hảo 2024

Bước 1: Truy cập vào Zalo của bạn và tìm kiếm Acecook Việt Nam. Chọn vào tài khoản nAcecook Việt Nam và chọn Quan tâm, chọn nhắn tin. Chọn tham gia CTKM

mihaohao.vn nhap ma trung thuong nhu the nao

Chọn tham gia CTKM

Bước 2: Chọn Tôi muốn tham gia chương trình khuyến mại Đón Hè Chín Vị, Săn…. Và sau đó chọn nhập mã thẻ cào.  Chọn chia sẻ thông tin.

mihaohao.vn nhap ma trung thuong nhu the nao

Chọn chia sẻ thông tin

Bước 3: Nhập Thông tin cá nhân của bạn bao gồm Họ tên, số điện thoại, năm sinh,  tỉnh thành, tích chọn đồng ý và chọn gửi thông tin. Nhập HAOHAO Mã số thẻ cào và nhắn gửi qua Zalo.

mihaohao.vn nhap ma trung thuong nhu the nao

Chọn gửi thông tin

Bước 4:  Sau khi nhập mã sẽ nhận được thông báo có trúng 100.000đ hay không và chọn tham gia khảo sát để có cơ hội trúng giải Nhất, Nhì của chương trình. Bạn thực hiện trả lời câu hỏi và chọn hoàn thành. Sau đó chờ hệ thống quay số trúng thưởng theo các kỳ nếu bạn trúng thưởng thì tổng đài 02888882227 sẽ gọi ra để thông báo

Các chương trình khuyến mãi MobiFone hấp dẫn đang diễn ra

5. Những lưu ý cần biết khi tham gia và nhận thưởng từ Hảo Hảo

  • Giải thưởng cộng tiền vào điện thoại sẽ được hệ thống cộng trực tiếp vào sim đang dùng trong vòng 24h. Số tiền này bạn có thể dùng cho mọi nhu cầu dùng sim của mình bao gồm cả đăng ký gói cước 4G MobiFone, dịch vụ tiện ích.
  • Khách hàng trúng giải Nhất hoặc Nhì sẽ được tổng đài của ACECOOK gọi ra duy nhất với số02888882227. Khách hàng cần cung cấp đúng thông tin cá nhân, giấy tờ hợp lệ để làm thủ tục nhận thưởng
  • Giải thưởng của chương trình đã bao gồm thuế GTGT nhưng chưa bao gồm thuế thu nhập cá nhân. Vì vậy người trúng thưởng có thể phải trả thuế thu nhập cá nhân khi nhận thưởng
  • Mọi thắc mắc về chi tiết chương trình hãy liên hệ tổng đài 19002227 (2,000đ/phút)  để được hỗ trợ chi tiết.

Chúc các bạn may mắn nhận thưởng mì Hảo Hảo 2024 với cách tham gia đơn giản là nhập mã tại website mihaohao.vn hoặc nhắn tin, qua Zalo. Nhanh tay tham gia nhập mã nếu bạn đãng có mã nhé!

Gói cước di động