Cách vào Fristi.vn đổi quà nhập mã trúng thưởng MỚI 2024

Sữa chua uống Fristi được rất nhiều bạn nhỏ sử dụng, giới trẻ cũng yêu thích và hãng cũng thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Hè năm 2024, chương trình Fristi vn nhập mã may mắn được triển khai từ 25/3/2024 đến 26/6/2024 với các phần quà siêu đỉnh như xe đạp, đồng hồ, tai nghe, máy tính bảng. Bạn muốn nhập mã nhận thưởng Fristi xem ngay thông tin sau đây và tham gia nhé!

Fristi vn nhap ma trung thuong nhu the nao?

Nhập mã Fristi trúng thưởng khủng

1. Mã khuyến mãi Fristi nằm ở đâu?

Với chương trình khuyến mãi Fristi từ 25/3/2024 đến 26/6/2024 tên gọi “Giờ chơi rồi, săn bảo bối Fristi thôi” sẽ có mã khuyến mãi để người dùng nhập nhận thưởng. Hiện mã sẽ được in phía sau lớp màn bọc lốc sản phẩm. Trong đó mặt trước màn bọc sẽ có in nội dung “Giờ chơi rồi SĂN BẢO BỐI fristi thôi 100% TRÚNG QUÀ HOẶC ĐIỂM TÍCH LUỸ”. Mặt sau chữ này là mã khuyến mãi của bạn.

Fristi vn nhap ma trung thuong nhu the nao?

Mã khuyến mãi in phía sau mặt

Như vậy, để có mã khuyến mãi bạn cần mua nguyên lốc  sản phẩm chương trình mới có thể lấy mã. Các sản phẩm được tham gia chương trình gồm:

  • Thức uống dinh dưỡng vị chua hương cam hiệu Fristi
  • Thức uống dinh dưỡng vị chua hương dâu hiệu Fristi
  • Thức uống dinh dưỡng vị chua hương táo hiệu Fristi
  • Thức uống dinh dưỡng vị chua hương nho hiệu Fristi
  • Thức uống dinh dưỡng vị chua hương đào tiên Nhật Bản hiệu Fristi
  • Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên hiệu Fristi – vị cam sữa
  • Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên hiệu Fristi – vị việt quất sữa
  • Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên hiệu Fristi – vị cam sữa
  • Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên hiệu Fristi – vị việt quất sữa

Chú ý trong mỗi lốc sữa sẽ có 1 mã dự thưởng chứ không phải sau mỗi chai sữa. Vì vậy nếu bạn mua lẻ sẽ không thể tham gia chương trình khuyến mãi này.

Cách vào kmbiasg.com.vn nhập mã trúng thưởng

2. Cách vào Fristi.vn đổi quà nhập mã trúng thưởng tháng 3 đến tháng 6 2024

Khi đã có mã bạn cần phải truy cập website nwww.fristi.vn nhập mã, quay sốchọn giải thường. Chi tiết các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào website https://www.fristi.vn/ Ngay trên giao diện sẽ hiển thị ô nhập mã. Bạn nhập mã của bạn vào ô và chọn xác nhận.

Fristi vn nhap ma trung thuong nhu the nao?

Nhập mã và chọn xác nhận

Bước 2: Hệ thống chuyển sang trang đăng nhập. Bạn cần đăng nhập bằng số điện thoại, mã OTP của mình hoặc đăng nhập bằng Zalo

Fristi vn nhap ma trung thuong nhu the nao?

Đăng nhập

Hệ thống đổi mã thành 1 vòng quay mắn. Bạn chọn quay ngay.

Bước 3: Hệ thống sẽ đổi mã dự thưởng sang 1 lượt quay. Bạn chọn quay ngay và Chọn chữ quay giữa vòng quay may mắn và hệ thống sẽ tiến hành quay ngẫu nhiên. Sau đó trên màn hình sẽ hiển thị quà tặng của bạn

Fristi vn nhap ma trung thuong nhu the nao?

Quà sẽ hiển thị

Bước 4:Nếu quà là hiện vật bạn cần cung cấp thông tin cá nhân cho hệ thống để được gửi quà. Nếu quà là điểm tích lũy bạn cần phải tích lũy thêm điểm nữa mới có thể nhận quà.

*** Khi truy cập web nếu thấy web tải chậm, quay, trắng xóa thì có thể do lỗi mạng. Bạn cần khởi động lại mạng WiFi của mình hoặc đăng ký gói 4G Mobi tốc độ cao dùng truy cập ổn định hơn.

3. Chi tiết các quà tặng siêu khủng từ khuyến mãi Fristi.vn đổi quà

Rất nhiều quà tặng siêu hấp dẫn dành cho các bé yêu khi tham gia chương trình đổi quà Fristi 2024. Cụ thể:

Với quà hiện vật

Khi quay trên web hệ thống hiển thị ngay quà tặng của bạn là gì bao gồm các giải

Giải Nhất01 Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ 2021 Wi-Fi 64GB Bạc MK2L3ZA/A hoặc 01 Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ 2021 Wi-Fi 64GB Xám MK2K3ZA/A
Giải Nhì01 Xe đạp phát sáng, hàng OEM, Xanh
Giải Ba01 Tai nghe bluetooth, hàng OEM, Xanh
Giải Tư01 Đồng hồ phát sáng, 2339937905_VNAMZ-11382290399, hàng OEM

Với quà tích điểm

Nếu bạn quay số mà hiển thị là điểm tích lũy thì bạn có thể đổi điểm này thành quà tặng nếu tích đủ điểm quy định. Cụ thể:

số điểm tíchQuà tặng
48 điểm tích lũy + Thẻ đặc biệt01 Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ 2021 Wi-Fi 64GB Bạc MK2L3ZA/A hoặc 01 Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ 2021 Wi-Fi 64GB Xám MK2K3ZA/A
36 điểm tích lũy + Thẻ đặc biệt01 Xe đạp phát sáng, hàng OEM, Xanh
24 điểm tích lũy01 Tai nghe bluetooth, hàng OEM, Xanh
12 điểm tích lũy1 Đồng hồ phát sáng, hàng OEM, Xanh

4. Những câu hỏi khi tham gia chương trình khuyến mãi đổi quà từ Fristi nhập mã

4.1 Có nhiều mã khuyến mãi có được quay nhiều lần

Bạn mua nhiều lốc sữa thì sẽ có nhiều mã Fristi nên bạn sẽ được tham gia nhập mã quay số nhiều lần. Mỗi lần là 1 mã khác nhau, mỗi mã chỉ dùng được 1 lần.

4.2 Thời gian trao thưởng của Fristi

Trong vòng 45 ngày kể từ khi khách hàng nhập thông tin nhận thưởng thì Fristi sẽ gửi quà về cho bạn theo đường bưu điện. Khi nhận quà khách hàng cần xuất trình hình ảnh trúng thưởng tại giở hàng trên website fristi.vn. Thời gian kết thúc trao thưởng là 31/7/2024, sau thời gian này Fristi sẽ không trao thưởng và không chịu trách nhiệm.

Mọi thắc mắc về chương trình bạn có thể gọi tổng đài 1800 1545 để được giải đáp chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.

Các chương trình khuyến mãi MobiFone hấp dẫn đang diễn ra

Cách đổi quà Fristi tại web nhập mã siêu dễ bạn chỉ cần nhập mã đúng sau đó quay số sẽ hiển thị ngay quà của mình là gì. Nhanh tay thực hiện nhập mã thôi!

Gói cước di động