VN MobiFone là mạng gì? Có phải MobiFone không? khác gì Mobi

Khi sóng trên điện thoại không hiển thị là MobiFone mà hiển thị là VN MobiFone nhiều người sẽ rất hoang mang không biết là tại sao? VN MobiFone khác gì với MobiFone? Liệu VN MobiFone có phải là bị chuyển sang mạng khác không? Tốc độ liệu cso bị chậm đi không? Giải đáp ngay sau đây cùng MobiFone3g.info nhé!

Cú pháp đăng ký 4G MobiFone ưu đãi đến 120GB

Cách gọi điện sim MobiFone khi hết tiền

Số tổng đài điện thoại MobiFone hỗ trợ 24/7

vn mobifone la gi?

Bạn có biết VN MobiFone là gì không?

1. Cùng tìm hiểu VN MobiFone là gì?

VN MobiFone thực tế chính là mạng MobiFone. Đây chỉ là một ký hiệu hiển thị khác trên cột sóng điện thoại của người dùng mà thôi không có sự khác biệt so với hiển thị chữ MobiFone. Nhiều người lo lắng VN MobiFone là mạng Vietnamobile nhưng điều này cũng không phải.VN MobiFone là viết tắt của Việt Nam MobiFone có nghĩa là sóng MobiFone tại Việt Nam mà thôi.

vn mobifone la gi?

Mạng VN MobiFone hiển thị bên cạnh cột sóng

Tại sao có witalk bên cạnh cột sóng? Làm sao tắt

2. Tại sao điện thoại lại hiển thị VN MobiFone?

Thông thường khi lắp sim MobiFone vào máy thì người dùng sẽ thấy hiển thị mặc định tên MobiFone bên cạnh cột sóng sim. Nhưng tại sao giờ nó lại đổi thành VN MobiFone? Điện thoại hiển thị VN MobiFone theo nhiều người đã trải nghiệm thì có thể là do sóng điện thoại tự nhận theo khu vực MobiFone sẽ hiển thị MobiFone hoặc VN MobiFone.

Khi di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác của MobiFone sẽ hiển thị MobiFone, VN MobiFone để đổi sóng nhận sóng. Ví dụ từ Hà Nội di chuyển sang Hồ Chí Minh thì sóng có thể chuyển từ MobiFone sang VN MobiFone nhưng sau đó sẽ tự chuyển lại MobiFone bình thường.

3. VN MobiFone và MobiFone khác nhau như thế nào?

Khi thấy tên hiển thị là VN MobiFone nhiều người sẽ lo lắng sẽ khác biệt so với mạng MobiFone mình hay dùng. Nhưng thực tế thì không phải như vậy. Bạn có thể yên tâm vì mạng VN MobiFone và MobiFone giống như nhau không có sự khác biệt về tốc độ hay đường truyền. Gọi thoại vẫn kết nối nhanh, sử dụng gói 3G MobiFone tốc độ cao vẫn ổn định. Tên VN MobiFone hay MobiFone chỉ là ký hiệu hiển thị mà thôi không có sự phân biệt nào từ nhà mạng cả.

4.Mạng VN MobiFone có yếu hơn MobiFone không?

Tốc độ truy cập của VN MobiFone và MobiFone theo nhiều người đã test thì không có sự khác biệt có nghĩa là tốc độ khi bạn dùng internet hay sóng để kết nối cuộc gọi không bị ảnh hưởng. Cột sóng vẫn hiển thị đủ vạch sóng để bạn an tâm dùng. Gói cước 4G MobiFone đã đăng ký vẫn truy cập theo thoải mái như bình thường.

Cách đăng ký 5G mạng MobiFone tốc độ cao siêu nhanh

5. Cách để điện thoại hiển thị đúng tên mạng MobiFone như thông thường

Nếu bạn không muốn hiển thị chữ VN MobiFone trên máy mà muốn điện thoại chỉ có chữ MobiFone thôi thì phải làm sao? Thực tế bạn có thể thao tác ngay các cách sau đây để sóng điện thoại hiển thị lại tên như bình thường là MobiFone.

  • Khởi động lại điện thoại của bạn để máy cập nhật lại sóng
  • Tắt bật chế độ máy bay để reset lại mạng
  • Di chuyển về khu vực MobiFone cũ của bạn để nhận lại mạng MobiFone như bình thường
  • Thông thường nhà mạng cũng sẽ tự chuyển đổi từ VN MobiFone lại về MobiFone sau một thời gian nên bạn cũng không cần lo lắng

 Cách khắc phục lỗi sim MobiFone không nhận được cuộc gọi đến

Giải đáp về mạng vn MobiFone trên đây hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ và không còn lo lắng khi điện thoại hiện ký hiệu này nữa nhé. Hãy an tâm dùng sim và tận hưởng các tiện ích từ MobiFone thôi!

Gói cước di động