9234 có phải tổng đài MobiFone không?

Những tin nhắn gửi về sim từ các số điện thoại lạ, đầu số ngắn cung cấp rất nhiều thông tin cho bạn có thể là quảng cáo cũng có thể là ưu đãi của sim. Đầu số 9234 là gì? Vì sao tổng đài này thường xuyên gửi tin nhắn cho sim của bạn? Những khuyến mãi 4G MobiFone trong tin nhắn này có đáng tin tưởng không? Những điều này được khách hàng cực kỳ thắc mắc và tìm kiểu.

Dành ít phút giải đáp ngay thông tin này bên dưới cùng MobiFone3g.info để an tâm nhận tin từ tổng đài 9234 MobiFone cũng như đăng ký gói theo hướng dẫn. Và bạn cũng có thể tìm cách chặn tin nhắn từ đầu số này nếu muốn nhé!

Cách ứng data sim MobiFone sử dụng ngay

Cách đăng ký 3G theo tháng MobiFone

Tổng đài 9234 MobiFone là gì?

9234 là tổng đài do chính MobiFone triển khai nhằm cung cấp các thông tin về dịch vụ mới triển khai, mời đổi sim 4G MobiFone tại nhà, giới thiệu gói cước 4G MobiFone khuyến mãi mới… đến người dùng mạng. Vì vậy khi nhận tin từ 9234 bạn không cần lo lắng tổng đài lừa đảo nhé!

» Xem thêm: Tổng đài 090 MobiFone là gì?

Cách chặn tin nhắn từ 9234 theo nhu cầu

Thực tế tổng đài 9234 MobiFone không tốn phí trên sim, không gửi quá nhiều tin nhắn đến thiết bị. Nhưng nếu bạn không muốn nhận tin thì có thể chặn 9234 bằng cách sau đây:

1. Soạn tin nhắn chặn 9234

  • Cách chặn tin nhắn 9234: Soạn TC gửi 9241 (miễn phí)
  • Sau khi thực hiện bạn sẽ không nhận được tin nhắn từ 9234 và cả những tin nhắn quảng cáo MobiFone từ những đầu số khác. Bạn có thể sẽ bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi của MobiFone hay những ưu đãi khác.

» Xem nhanh: Cách kiểm tra khuyến mãi 4G MobiFone được tham gia

2. Gọi tổng đài MobiFone chặn

Bạn cũng có thể gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng mạng MobiFone để được nhân viên hỗ trợ và kiểm tra giúp bạn. Nếu đầu số này gửi tin nhắn đến sim quá nhiều thì hệ thống sẽ chặn cho bạn.

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn nắm rõ 9234 là tổng đài gì và an tâm nhận tin không còn lo lắng nữa nhé!

Gói cước di động