Bạn có biết cách tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo không?

Zalo ngày càng trở thành mạng xã hội được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng đa dạng. Đặc biệt, khi một ai đó trong danh sách bạn bè của bạn đăng cập nhật cảm nghĩ, hình ảnh thì Zalo sẽ thông báo cho bạn. Điều này giúp cho nhiều người thích thú bởi họ được cập nhật thông tin mới một cách nhanh chóng. Tuy nhiên tính năng thông báo này đôi khi lại làm bạn khóc chịu và muốn tắt nó đi. Vậy có cách nào để tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo không? Cùng mobifone3g.info đi tìm lời giải đáp nhé!

Việc tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo là thao tác vô cùng đơn giản. Chỉ trong vòng 15s bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo gì từ người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác chọn lọc một số người bạn thân thiết để nhận thông tin đăng bài của họ. Thao tác các bước thực hiện như thế nào? Đọc ngay bài viết dưới đây:

cach tat thong bao nhat ky va khoanh khac tren zalo

Tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc của bạn bè trên Zalo siêu dễ

Hướng dẫn cách tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo trong tích tắc

Nếu bạn cảm thấy không thích thú với tính năng Zalo thông báo mọi tin tức từ bạn bè của mình thì hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Zalo => Chọn biểu tượng Hình vuông (Thêm) ở dưới góc phải màn hình => Tiếp theo nhấn vào biểu tượng Cài đặt hình răng cưa.

tat thong bao nhat ky va khoanh khac tren zalo

Truy cập vào Zalo và tìm chọn mục Cài đặt để tiến hành thiết lập tắt thông báo Zalo

Bước 2: Lúc này trên giao diện sẽ hiển thị nhiều mục để bạn thiết lập cài đặt => Chọn mục Thông báo 

cach tat thong bao nhat ky va khoanh khac tren zalo

Tùy chọn mục Thông báo trong Cài đặt

Bước 3: Tiếp theo nhấn chọn Nhật ký và khoảnh khắc => Nhấn Không. Tôi không muốn nhận từ ai cả để tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo.

cach tat thong bao nhat ky va khoanh khac tren zalo

Thiết lập cài đặt tắt không nhận thông báo tin 24h, bài đăng từ bạn bè trên Zalo

Một số điều cần nắm khi cài đặt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo

  • Nếu muốn Zalo báo lại các bài đăng, tin 24h của tất cả mọi người thì bạn hãy thực hiện các bước như tắt thông báo và tại bước 3 hãy chọn mục Có. Tôi muốn nhận
  • Trong trường hợp bạn muốn nhận thông báo từ vài người thân thiết hãy thực hiện các bước như trên và thay vì nhấn chọn vào 2 mục kia tại bước 3 thì bạn nhấn chọn Có. Tôi muốn nhận nhưng ngoại trừ => Sau đó tìm kiếm và chọn tên người dùng muốn nhận là đã hoàn tất.

Hi vọng toàn bộ những thông tin trên đã giúp bạn biết được cách tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo. Chúc bạn thao tác thành công để có những trải nghiệm thú vị cùng mạng xã hội Zalo. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích của mobifone3g.info đến với mọi người xung quanh nhé!

» Khắc phục:Lỗi Zalo không gửi được tin nhắn hình ảnh

cach dang ky 4g mobifone theo thang

Gói cước di động