Tò mò thông tin thuê bao Mobi của người khác tra cứu ngay

Tra cứu thông tin số điện thoại MobiFone của người khác để biết số điện thoại đó là ai đứng tên, có quen với bạn không và họ là ở đâu, liệu có lừa đảo không… không hề khó khăn. Bạn có thể thực hiện nhiều cách khác nhau để check thông tin mà bạn đang tò mò nên đừng chần chừ thực hiện.

Hướng dẫn đk 4G cho MobiFone tốc độ cao

Các gói cước 3G của MobiFone theo ngày

Gói cước PT90 của MobiFone ưu đãi 1.5GB

tra cuu thong tin thue bao mobifone cua nguoi khac

Cách tra cứu thông tin thuê bao của người khác cực đơn giản

1.  Cách tra cứu số điện thoại MobiFone của người khác qua nhà mạng

Để có thể biết số điện thoại MobiFone xác nhận họ tên, địa chỉ, số CCCD bạn có thể thực hiện các cách là:

  • Soạn tin nhắn TTTB số-CCCD gửi 1414
  • Truy cập ứng dụng My MobiFone và chọn vào mục thông tin thuê bao 

Tuy nhiên, cả 2 cách này chỉ áp dụng khi bạn biết được số CCCD của người kia hoặc có thể truy cập vào ứng dụng My MobiFone bằng mã OTP xác nhận qua sdt của người đó. Vì vậy mà nếu bạn không dùng số đó hoặc không đang cầm số đó trên tay sẽ không thể thực hiện được. Hay nói chính xác hơn thì cách kiểm tra này chỉ áp dụng cho chính chủ đang dùng sim đó để kiểm tra sim có đang đứng tên mình hay không mà thôi. Còn nếu bạn không đang dùng số đó thì không thực hiện theo cách này được.

Nhiều khách hàng muốn gọi tổng đài MobiFone, chat với MobiFone online kiểm tra thông tin thuê bao của người khác thì có được không? Câu trả lời là KHÔNG ĐƯỢC. Tổng đài không cung cấp thông tin thuê bao bởi đây là thông tin bảo mật.

2. Tra cứu thông tin thuê bao MobiFone của người khác qua thủ thuật

Dù không thể tra cứu qua nhà mạng nhưng bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao của người khác MobiFone qua thủ thuật đang được nhiều người sử dụng thành công. Với thủ thuật bạn sẽ có thể tra cứu miễn phí và nhanh chóng có kết quả.

2.1 Tra cứu thông tin thuê bao MobiFone của người khác qua mạng xã hội

Các mạng xã hội Facebook, Zalo đều có thể giúp bạn check nhanh số điện thoại đó của ai bởi những tài khoản này đa số điều đăng ký bằng số điện thoại và có nhiều thông tin cũng đăng liên quan đến số điện thoại đang dùng.

Trên Facebook

Truy cập vào ứng dụng Facebook và tại ô tìm kiếm nhập số điện thoại MobiFone của người khác vào. Sau đó bạn sẽ thấy các tài khoản hiển thị kèm bài đăng có số điện thoại đó. Hãy click vào tài khoản đăng bài để vào trang cá nhân của họ tại đây bạn sẽ thấy ảnh đại diện, các hoạt động thường ngày của họ sẽ biết họ có phải người quen của bạn không. Đồng thời cũng biết được họ ở đâu, vị trí đang hoạt động, nghề nghiệp…

tra cuu thong tin thue bao mobifone cua nguoi khac

tra cuu thong tin thue bao mobifone cua nguoi khac

Trên Zalo

Truy cập vào ứng dụng Zalo và tại ô tìm kiếm nhập số điện thoại MobiFone của người khác vào. Bạn sẽ thấy các tài khoản liên quan hiển thị click vào tài khoản đó sẽ thấy được ảnh của họ và xem có quen hay không nhé!

tra cuu thong tin thue bao mobifone cua nguoi khac

Nhập số thuê bao và tìm kiếm

2.2 Kiểm tra số điện thoại MobiFone của ai qua google

Google có đầy đủ thông tin về số điện thoại của tất cả những người đã từng đăng thông tin lên các trang web, mạng xã hội. Hãy nhập số điện thoại cần tìm kiếm lên Google bạn sẽ thấy các bài viết liên quan số điện thoại đó. Click vào bài viết liên quan để xem thông tin.

tra cuu thong tin thue bao mobifone cua nguoi khac

nhập số và click vào web

3. Cách kiểm tra số điện thoại gọi đến có phải lừa đảo không?

Nếu mục đích của bạn là muốn biết số điện thoại MobiFone của người khác gọi cho mình có phải là số lừa đảo hay không bạn có thể thực hiện tra cứu bằng cách nhập số đó vào các web check lừa đảo. Sẽ có thông tin báo cáo từ mọi người bạn sẽ có thể biết được số đó nhá máy hoặc gọi đến nội dung là gì và lừa đảo không.

Những website check thông tin số lừa đảo bạn có thể tham khảo truy cập như

tra cuu thong tin thue bao mobifone cua nguoi khac

báo cáo của người dùng về số lừa đảo

Sau khi truy cập hãy nhập số điện thoại cần check vào và nhấn tìm kiếm tra cứu sẽ có thông tin ngay bạn muốn biết.

Đăng ký 3G mạng MobiFone để tra cứu thông tin Online

Xem thông tin đăng ký số điện thoại MobiFone của người khác thật đơn giản nên hãy thực hiện ngay để check nhé!. Nhanh tay thao tác để xem thông tin người gọi cho bạn là ai ngay thôi

Gói cước di động