THÔNG BÁO: Mạng MobiFone bị lỗi ngày 4/1/2023

Chiều ngày 4/1/2023 nhiều khách hàng đã xuất hiện tình trạng sim không có sóng, gọi không được hoặc báo sim không đăng ký được. Nguyên nhân không phải do máy, do sim mà do lỗi mạng MobiFone ngày 4/1/2023. Hiện nhà mạng đã nắm được tình hình và đang trong quá trình sửa lỗi.

Tình trạng lỗi hiện chỉ thấy ở các một số tỉnh thành phía Nam và có ảnh hưởng đến liên lạc người dùng, không  thể gọi hoặc dùng gói 4G MobiFone đã đăng ký được.

mang mobifone bi loi ngay 4/1/2023

MobiFone bị lỗi ngày 4/1/2023

Tình trạng sim MobiFone lỗi ngày 4/1/2023

Từ 17h ngày 4/1/2023 nhiều khách hàng dùng sim đã bị lỗi mạng MobiFone khiến cho sim rơi vào các tình trạng như:

  • Không có sóng
  • Không dùng được eSIM
  • Không gọi được
  • Khởi động lại cũng không có tín hiệu
  • Bị báo lỗi sim không đăng ký được

Lỗi chỉ xuấ t hiện ở một số tỉnh thành và đồng thời nhiều người cùng bị. Bạn không cần phải quá lo lắng hay khởi động lại máy, hay phải ra cửa hàng MobiFone, ra trung tâm sửa chữa điện thoại vì MobiFone đã nắm được tình hình và đang trong quá trình sửa lỗi

Cách khắc phục sim MobiFone không có sóng nhanh

Khi nào MobiFone sửa lỗi mạng ngày 4/1/2023

Thông thường các lỗi phát sinh khiến người dùng cho rằng “mạng MobiFone sập” như ngày 4/1/2023 đều được sửa rất nhanh. Chỉ trong 30 phút hoặc chỉ ngay trong vài tiếng, trong ngày hôm đó sẽ sửa lập tức. Sau đó bạn có thể dùng lại sim bình thường cho mọi nhu cầu liên lạc của mình nhé!

Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi nhà mạng sửa lỗi và dùng sim lại bình thường nhé. Trong quá trình chờ đợi có thể liên hệ tổng đài chăm sóc  khách hàng của MobiFone để được hỗ trợ hướng dẫn thêm.

Hi vọng thông tin trên đã giúp bạn biết được mạng MobiFone bị lỗi ngày 4/1/2023 và không còn lo lắng sim mình hỏng hay điện thoại có vấn đề nữa nhé!

Gói cước di động